Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Máy giặt không xả nước: Nguyên nhân và giải pháp

Không gì khó chịu bằng việc máy giặt không cấp nước – nhưng bạn đừng quá lo lắng! Thực ra vấn đề rất đơn giản và dễ giải quyết. Bài viết này sẽ giải thích cho bạn cần phải làm thế nào khi máy giặt không vào nước và nước không xả đầy lồng giặt hay không thoát được hết. Bạn hãy đọc để biết cách giải quyết vấn đề nhé!

Nước không vào máy git: Cn phi làm gì?


Nếu máy giặt nhà bạn không cấp nước, hãy kiểm tra các nguyên nhân và giải pháp đơn giản dưới đây. Trước khi tiến hành xử lí, hãy đảm bảo rằng bạn đã rút máy giặt khỏi các nguồn điện vì lí do an toàn.

  1. ng nước b ngt – Bạn hãy thử kiểm tra đường ống cấp nước cho máy giặt ở phía sau thân máy xem có bị ngắt ra khô Nếu bị ngắt, bạn chỉ cần cắm lại và máy sẽ hoạt động trở lại như bình thường.
  2. ng nước b hng – Nếu ống nước bị gập đôi hoặc bị gãy cũng có thể là nguyên nhân làm cho nước khó chảy vào máy giặt. Ống nước cần đảm bảo để thẳng và nếu bị tắc thì phải thông, hoặc trên ống dây có vết nứt thì cần nhanh chóng thay cái mới.
  3. B phn lc nước b tc Rút nguồn ống nước và kiểm tra xem bộ phận lọc giữa ống nước và máy giặt có sạch không. Bạn hãy rửa sạch bộ phận lọc này một cách nhẹ nhàng vì nó rất dễ gãy, chỉ cần một lỗ hổng nhỏ cũng khiến bụi bẩn lọt qua.
  4. Van nước b hng Van nước là bộ phận kiểm soát lượng nước chảy vào trong máy giặt Bạn hãy kiểm tra xem van nước có hoạt động bình thường không. Có thể có chỗ bị tắc xung quanh van cần phải làm sạch. Hoặc có loại cần gạt bằng nhựa (thường có tay cầm màu đỏ và xanh) với chức năng điều khiển van đã bị hỏng. Bạn có thể tháo cần gạt này ra và thay bằng cái mới. Trong lúc chờ thay cái mới bạn có thể dùng kìm điều chỉnh để cho van hoạt động bình thường.
  5. Đường nước nhà bn cn sa cha Nếu nguồn nước trước khi chảy đến máy giặt không ổn định thì vấn đề không nằm ở máy giặt mà có thể do chính nguồn  nước.  Tuy nhiên, bạn cần kiểm tra hết các bộ phận khác của máy giặt trước khi sửa đường nước. Hoặc bạn có thể gọi đến chuyên viên tự vấn của chúng tôi theo số máy 0988.618.357 để được tư vấn các giải pháp.


Máy git b chy nước: Cn phi làm gì?


Máy giặt bị chảy nước có thể là một trong những vấn đề khó khăn nhưng thông thường nguyên nhân và giải pháp cũng tương đối đơn giản! Trước hết, bạn cần kiểm tra xem máy giặt bị chảy nước ở đâu.

  1. Máy git ca trên b rò r nước t phía trên có thể chỉ đơn giản là máy bị quá tải, hoặc bạn đã di chuyển vị trí của máy khiến nó không cân bằng chăng? Đừng cho quần áo vào giặt vượt quá trọng lượng cho phép của máy, cần đặt máy ở nơi cân bằng và ổn định
  2. Máy git ca trước ca bn b chy t ca máy bạn hãy kiểm tra sợi dây cao su xung quanh cửa máy giặt xem có lỗ hổng hay bị mòn không? Vấn đề này thường có nguyên nhân do sử dụng lâu ngày, hoặc do vật sắc trên quần áo cọ vào. Nếu có lỗ hổng thì bạn nên thay sợi dây cao su càng sớm càng tốt.
  3. Máy git b chy nước t khay cha bt git Khay chứa bột giặt có thể bị tắt Bạn hãy lấy khay ra và rửa sạch bằng nước xà phòng. Trong tương lai bạn có thể hạn chế vấn đề này bằng cách thường xuyên kiểm tra hướng dẫn sử dụng trên mỗi gói bột giặt nhé.


Máy git không x nước: Cn phi làm gì


Cũng tương tự như hai trường hợp trên, có một số nguyên nhân gây ra tình trạng máy giặt không xả nước.

  1. ng x b tc hoc b hng Bạn hãy kiểm tra để chắc chắn rằng ống xả được nối với máy giặt, ống không bị tắc hay xoắn vặ Bạn có thể kiểm tra bằng cách tháo ống ra và thổi vào trong xem hơi có thoát ra không.
  2. B phn bơm b hng Nếu bộ phận bơm bị hỏng, nước sẽ không thoát được khi đến cuối chu trình giặt Hãy kiểm tra xem có chỗ nào bị tắc hoặc bơm cần được thay thế hay không.
  3. B phn x cn được làm sch Ngay cả khi ống xả sạch thì vẫn có thể bộ phận xả lại bị tắc, đặc biệt nếu máy giặt hay bị chảy nước khi đến chu trình xả. Hãy lần theo ống xả để xem nước bị ứ đọng ở đâu, sau đó kiểm tra lại các chỗ tắc và dùng vòi xả để làm sạch – bạn cũng có thể gọi thợ sửa đường ống nước đến để kiểm tra.

Máy giặt bị chảy nước khiến bạn rất khó chịu vì không thể giặt quần áo được – tuy nhiên vấn đề này không khó giải quyết. Nếu bạn làm theo các mẹo nhỏ kể trên và nếu máy giặt vẫn không xả nước hoặc không cấp nước, các bạn hãy gọi cho chúng tôi (0988.618.357). Chúng tôi nhận sửa chữa máy giặt nhanh, uy tín, rẻ tại nhà ở HÀ NỘI. Chỉ cần gọi, sau 15 phút là chúng tôi có mặt.


Đến với Điện lạnh Bách Khoa Hà Nội:
  • Trung tâm Sửa máy giặt có linh kiện, phụ tùng thay thế chính hãng đảm bảo cho các thiết bị nhà bạn bị hư hỏng. Tất cả các linh kiện phụ tùng thay thế sẽ được bảo hành dài hạn.
  • Đội ngũ thợ lành nghề sẽ sửa chữa, hướng dẫn và tư vấn miễn phí cho bạn để bạn sử dụng đúng và hiệu quả.
  • Phục vụ 24/7 – Các ngày trong tuần cả thứ 7 và CN.
  • Nhận thu mua các thiết bị Điều Hòa, Tủ Lạnh, Máy Giặt, Tủ Lạnh…đã qua sử dụng.
  • Chúng tôi xin cam đoan và chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc cũng như chất lượng cuộc sống mà các dịch vụ của chúng tôi mang lại.
-----------------------------------------------------------------------------------
Trung Tâm Dịch Vụ Kỹ Thuật Điện Tử Điện Lạnh Bách Khoa Hà Nội
  • Cơ sở 1: Số 165 – Tầng 9 – Tòa nhà văn phòng- Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội
  • Cơ sở 2: K9 - Bách Khoa - Q. Hai Bà Trưng - TP. Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 8 - Tổ 2 - P. Văn Quán - Q. Hà Đông - TP. Hà Nội
  • Hotline trực tuyến: 0988.618.357
  • Website: http://suamaygiat24h.net hoặc http://kythuatbachkhoa.com.vn
----------------------------------------------------------------------------------
Lưu ý: Quý khách sẽ được báo giá trước khi sửa. Linh kiện thay thế chính hãng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi nhiệt tình, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi quý khách cần để được phục vụ tận tình chu đáo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét