Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Máy Giặt Không Vắt, Phải làm sao?

Máy giặt là một trong những phát minh tuyệt vời giúp các bà mẹ bận rộn tiết kiệm thời gian chăm sóc nhà cửa và giặt giũ quần áo. Nhưng phải làm gì nếu bỗng nhiên máy giặt không vắt? Làm sao để ga trải giường, khăn tắm, quần áo đi làm của bạn và đồng phục của bọn trẻ khô kịp giờ? Bạn không thể nào để đồ ướt chất đống hay mặc cho nước chảy long tong từ dây hoặc giá phơi quần áo xuống sàn nhà được phải không?
Tuy nhiên bạn đừng lo lắng quá! Sẽ có giải pháp thôi! Dưới đây Sửa chữa máy giặt  xin  hướng dẫn giúp bạn giải quyết tình huống khi máy giặt không vắt được.

Phải Làm Gì Nếu Máy Giặt Không Vắt?


Dù là loại máy tự động cửa trên hay loại máy tự động cửa trước thì bạn cũng nên:
  • Tắt nguồn điện và khởi động lại máy – việc này có thể giúp máy hoạt động trở lại bình thường.
  • Cố gắng tháo hết nước ra khỏi lồng giặt. Trong trường hợp máy nhà bạn là máy cửa trên, bạn có thể dùng chậu múc nước ra khỏi lồng (lưu ý: nhớ tắt nguồn điện trước khi làm)
  • Lấy hết quần áo ra khỏi lồng giặt và vắt kiệt nước bằng tay.
  • Kiểm tra máy giặt theo các tình huống dưới đây.

Tại sao máy giặt vắt không khô?


Có nhiều lí do khiến máy giặt nhà bạn không vắt. Dưới đây là 5 vấn đề thường gặp và giải pháp – bạn hãy kiểm tra kĩ trước khi gọi thợ sửa máy:
  1. Quên không tháo ốc cố định lồng giặt. Nếu máy giặt kêu to khi vắt, hoặc hoàn toàn không vắt chút nào, bạn hãy thử kiểm tra xem 4 con ốc to phía sau máy đã được tháo ra chưa. Những con ốc này thông thường được nhà sản xuất lắp vào để giúp lồng giặt không bị va chạm trong quá trình vận chuyển.
  2. Đặt máy giặt không cân. Đây là một lỗi khá phổ biến mà nhiều gia đình thường bỏ qua khi tự ý lắp đặt máy giặt. Sàn nhà không bằng phẳng có thể khiến máy giặt không thực hiện vòng quay vắt. Bạn hãy kiểm tra xem máy có bị nghiêng không và điều chỉnh lại cho cân nhé!
  3. Máy giặt quá tải hoặc thiếu tải. Những máy giặt đời mới đều có chế độ cảm ứng để cảnh báo mỗi khi trong lồng chứa quá ít hoặc quá nhiều quần áo. Hãy điều chỉnh lại khối lượng quần áo với mỗi mẻ giặt cho đúng lượng giặt cho phép.
  4. Ống xả hay bộ phận lọc bị tắc. Đa số máy giặt đều có chế độ tự ngừng hoạt động nếu ống xả hay bộ phận lọc bị tắc. Hãy đọc lại hướng dẫn sử dụng để biết cách tháo lắp và vệ sinh các bộ phận màng lọc cũng như ống xả.
  5. Bơm thoát nước hoặc một bộ phận nào đó gặp sự cố. Tuỳ vào tuổi thọ của máy giặt mà có thể một số bộ phận kĩ thuật phức tạp nào đó bị lỗi hay bị hỏng, khiến máy giặt không vắt. Nếu tự ý mở cấu tạo bên trong máy có thể bạn sẽ vi phạm các điều khoản bảo hành – do đó bạn cần tham khảo tư vấn của nhân viên kĩ thuật trước.
Nếu máy giặt nhà bạn gặp sự cố mà đã thử các cách không được hay gọi cho chúng tôi. Chúng tôi nhận sửa chữa máy giặt nhanh, uy tín, rẻ tại nhà ở HÀ NỘI. Chỉ cần gọi, sau 15 phút là chúng tôi có mặt.

 
Đến với Điện lạnh Bách Khoa Hà Nội:
  • Trung tâm Sửa máy giặt có linh kiện, phụ tùng thay thế chính hãng đảm bảo cho các thiết bị nhà bạn bị hư hỏng. Tất cả các linh kiện phụ tùng thay thế sẽ được bảo hành dài hạn.
  • Đội ngũ thợ lành nghề sẽ sửa chữa, hướng dẫn và tư vấn miễn phí cho bạn để bạn sử dụng đúng và hiệu quả.
  • Phục vụ 24/7 – Các ngày trong tuần cả thứ 7 và CN.
  • Nhận thu mua các thiết bị Điều Hòa, Tủ Lạnh, Máy Giặt, Tủ Lạnh…đã qua sử dụng.
  • Chúng tôi xin cam đoan và chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc cũng như chất lượng cuộc sống mà các dịch vụ của chúng tôi mang lại.
-----------------------------------------------------------------------------------
Trung Tâm Dịch Vụ Kỹ Thuật Điện Tử Điện Lạnh Bách Khoa Hà Nội
  • Cơ sở 1: Số 165 – Tầng9 – Tòa nhà văn phòng- Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội
  • Cơ sở 2: K9 - Bách Khoa - Q. Hai Bà Trưng - TP. Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 8 - Tổ 2 - P. Văn Quán - Q. Hà Đông - TP. Hà Nội
  • Hotline trực tuyến: 0988.618.357. Website: http://kythuatbachkhoa.com.vn
----------------------------------------------------------------------------------
Lưu ý: Quý khách sẽ được báo giá trước khi sửa. Linh kiện thay thế chính hãng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi nhiệt tình, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi quý khách cần để được phục vụ tận tình chu đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét