Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Kinh nghiệm chọn mua máy giặt tốt nhất

Ngày càng có nhiều gia đình ở Việt Nam có nhu cầu mua máy giặt. Có hai lý do chính khiến dòng thiết bị gia dụng này trở nên phổ biến hơn bao giờ hết – trước tiên, do giá máy giặt đã giảm khiến đại đa số các hộ gia đình có thể dễ dàng sở hữu một chiếc cho gia đình mình; tiếp theo là nhờ vào những cải tiến vượt trội mà việc giặt quần áo bằng máy giúp áo quần sạch như giặt tay (thậm chí sạch hơn) mà lại giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và công sức.
Tuy nhiên, cũng chính vì những ưu điểm vượt trội của từng loại máy giặt lại khiến việc chọn mua một loại máy ưng ý nhất cho gia đình mình trở nên tương đối khó khăn. Với nhiều sự lựa chọn về mẫu mã của các thương hiệu khác nhau trên thị trường, làm sao bạn có thể biết máy giặt loại nào tốt? Dưới đây sẽ là các mẹo mua sắm để giúp bạn lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp cho cả gia đình:

Nên chọn mua máy giặt kích cỡ nào?


Lời khuyên hữu ích đầu tiên khi tư vấn mua máy giặt là trước tiên bạn nên xác định kích thước nào phù hợp với nhu cầu của gia đình mình nhất. Một chiếc máy quá nhỏ đồng nghĩa với việc giặt giũ sẽ tốn nhiều thời gian hơn vì bạn phải chia làm nhiều mẻ để giặt hết lượng đồ cần giặt. Ngược lại, với một chiếc máy quá to thì không những nó sẽ chiếm diện tích trong nhà mà còn tốn tiền điện, tiền nước để hoạt động máy trong khi quần áo quá ít so với khả năng chứa của lồng giặt.

Dung tích máy giặt dao động từ 7.5kg đến 16kg. Nếu nhà bạn nhỏ, ít người, hoặc con bạn đã lớn và không hay làm bẩn quần áo như trước nữa thì một chiếc máy giặt dung tích nhỏ sẽ phù hợp hơn. Tuy nhiên, nếu nhà bạn có em bé thì chắc chắn chúng sẽ thường xuyên làm vấy bẩn lên quần áo, hoặc nếu như gia đình bạn đông người thì bạn nên cân nhắc việc chọn mua một máy dung tích lớn để việc giặt giũ được nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả.

Tư vấn mua máy giặt cửa ngang hoặc cửa trên


Nếu bạn hỏi người quen để nhờ họ tư vấn mua máy giặt cửa ngang hoặc cửa trên thì chắc chắn bạn sẽ nhận được rất nhiều ý kiến khác nhau. Trên thực tế là cả hai loại đều có những ưu điểm riêng, tuy nhiên một loại máy giặt có thể là lựa chọn tốt với gia đình này nhưng chưa chắc đã phù hợp với gia đình khác. Thật may là dù chọn mua máy giặt loại nào thì bạn cũng sẽ dễ dàng tìm được loại bột giặt & nước giặt phù hợp với loại máy đó – OMO có các loại bột giặt & nước giặt được thiết kế đặc biệt dành riêng cho từng loại máy, ví như “OMO Matic máy giặt cửa trước” dành cho dòng máy cửa trước/(ngang) và “OMO Matic sáng màu” dùng cho máy cửa trên.

Vậy loại máy nào tốt hơn? Quyết định tuỳ thuộc ở bạn, tuy nhiên bạn có thể tham khảo những thông tin hữu ích sau đây trước khi lựa chọn loại máy phù hợp. Máy giặt cửa trên có lồng chứa lớn hơn vì thế sẽ phù hợp hơn với gia đình đông người, đặc biệt nó cũng dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng. Còn máy giặt cửa ngang lại kinh tế và hiệu quả hơn vì nó chỉ sử dụng một nửa lượng nước so với máy giặt cửa trên và tiết kiệm điện năng gấp đôi, do đó sẽ giúp bạn tiết kiệm hoá đơn tiền điện cho gia đình.

Những Lưu Ý Khi Quyết Định Chọn Mua Máy Giặt


Có rất nhiều yếu tố cần cân nhắc khi quyết định chọn mua máy giặt. Dưới đây là bốn lưu ý quan trọng nhất giúp bạn có thể đưa ra quyết định:

Kích thước máy giặt: Đây là một yếu tố quan trọng cần lưu ý! Trước hết, bạn cần chắc chắn rằng máy giặt mới sẽ vừa vặn trong nhà – hãy đo diện tích nơi bạn định đặt máy giặt trước khi mua (và đừng quên diện tích để mở cửa hoặc mở nắp máy giặt!). Nếu gia đình bạn đông người thì một chiếc máy giặt kích thước lớn sẽ phù hợp hơn. Còn nếu bạn là một người bận rộn và sống một mình, bạn sẽ chỉ cần một chiếc máy có kích thước nhỏ. Bạn hãy tham khảo thêm bài viết về kích thước máy giặt để có đầy đủ thông tin.

Tính năng và chế độ giặt: Những máy giặt đời mới được cải tiến với rất nhiều tính năng và chế độ giặt. Tuy nhiên, bạn cần suy nghĩ kĩ xem những tính năng nào quan trọng nhất đối với bạn và gia đình mình. Bạn có cần chế độ “giặt đồ mỏng” hay “giặt tay” không? Bạn có sử dụng đến chế độ “giặt nhanh” không? Khi đã biết nhu cầu giặt giũ của gia đình mình, bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định hơn.

Máy giặt cửa trước hay cửa trên?: Mỗi loại máy giặt đều có ưu điểm riêng – bạn có thể tham khảo bài viết so sánh giữa máy giặt cửa trước và máy giặt cửa trên để biết thêm thông tin.

Giá: Đây cũng là một khía cạnh bạn cần tham khảo, và bạn cần tính đến cả chi phí vận hành cho máy nữa – liệu nó có tốn nhiều điện và nước hơn không? Nó có bền không? Máy có bảo hành không?


Đến với Điện lạnh Bách Khoa Hà Nội:
  • Trung tâm Sửa máy giặt có linh kiện, phụ tùng thay thế chính hãng đảm bảo cho các thiết bị nhà bạn bị hư hỏng. Tất cả các linh kiện phụ tùng thay thế sẽ được bảo hành dài hạn.
  • Đội ngũ thợ lành nghề sẽ sửa chữa, hướng dẫn và tư vấn miễn phí cho bạn để bạn sử dụng đúng và hiệu quả.
  • Phục vụ 24/7 – Các ngày trong tuần cả thứ 7 và CN.
  • Nhận thu mua các thiết bị Điều Hòa, Tủ Lạnh, Máy Giặt, Tủ Lạnh…đã qua sử dụng.
  • Chúng tôi xin cam đoan và chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc cũng như chất lượng cuộc sống mà các dịch vụ của chúng tôi mang lại.
-----------------------------------------------------------------------------------
Trung Tâm Dịch Vụ Kỹ Thuật Điện Tử Điện Lạnh Bách Khoa Hà Nội
  • Cơ sở 1: Số 165 – Tầng9 – Tòa nhà văn phòng- Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội
  • Cơ sở 2: K9 - Bách Khoa - Q. Hai Bà Trưng - TP. Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 8 - Tổ 2 - P. Văn Quán - Q. Hà Đông - TP. Hà Nội
  • Hotline trực tuyến: 0988.618.357. Website: http://kythuatbachkhoa.com.vn - http://suamaygiat24h.net
----------------------------------------------------------------------------------
Lưu ý: Quý khách sẽ được báo giá trước khi sửa. Linh kiện thay thế chính hãng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi nhiệt tình, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi quý khách cần để được phục vụ tận tình chu đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét