Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Dùng nước xẩ vải cho máy giặt - Làm sao cho đúng?

Nếu bạn vừa sắm chiếc máy giặt đầu tiên và đang tìm mua các sản phẩm dành cho máy giặt, hẳn bạn sẽ thắc mắc nước xả vải là gì và tại sao nó lại thông dụng đến vậy. Thực tế là có rất nhiều người sử dụng máy giặt thích dùng nước xả vải vì hiệu quả tuyệt vời mà nó đem lại – vừa giúp quần áo trở nên mềm mại hơn và còn đem đến hương thơm bền lâu trên áo quần của bạn khi mặc. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Nước Xả Vải Là Gì?

Nước xả vải có dạng lỏng hơi sệt, đặc hơn nước giặt thông thường và có nhiều màu sắc, trắng, hồng, xanh chẳng hạn tùy theo các thành phần hương thơm được chiết xuất. Nước xả vải được hòa tan vào nước cùng quần áo trước lần xả cuối của quá trình giặt, giúp quần áo trở nên mềm hơn và đem đến hương thơm bền lâu cho quần áo khi mặc trên da.

Nước Xả Vải Hoạt Động Thế Nào?

Tác động của quá trình giặt tẩy và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ khiến sợi vải trở nên khô ráp, nước xả vải sẽ bảo vệ cấu trúc sợi vải giúp làm mềm vải một cách tự nhiên và còn tạo hương thơm bền lâu trên quần áo. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng nước xả vải đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng như dòng 1 lần xả, dòng cho da nhạy cảm, dòng tinh dầu thơm…

Cách Dùng Nước Xả Vải

Bạn đang đắn đo về cách dùng nước xả vải cho máy giặt? Có hai cách sử dụng nước xả vải để mang lại hiệu quả tốt nhất. Đó là:

  • Nếu máy giặt nhà bạn có ngăn đổ bột giặt, có thể trong đó sẽ có phần chứa nước xả vải. Với đa số các loại máy giặt, phần chứa nước xả vải được đánh dấu bằng kí hiệu sao (*) và là phần có ngăn nhỏ nhất. Sử dụng nước xả vải cho các dòng máy giặt này rất đơn giản – bạn chỉ cần đổ ít nhất 1 nắp đầy nước xả vải vào đúng ngăn chứa nước xả vải trước khi khởi động máy. Nước xả vải sẽ được tự động thêm vào quần áo sau chu trình giặt (nếu không bột giặt sẽ xối sạch nước xả vải).

  • Nếu máy giặt nhà bạn không có ngăn chứa nước xả vải thì bạn cũng đừng nên quá lo lắng. Nó chỉ khiến bạn phải thêm nước xả vải bằng tay sau chu trình giặt, nhưng trước chu trình xả cuối cùng. Có nhiều người đổ nước xả vải từ chai vào thẳng máy giặt nhưng việc này không được khuyến khích. Hãy đong đúng 1 nắp đầy để tối ưu hóa hương thơm của nước xả vải. Ngoài ra, nếu nước xả vải được đổ trực tiếp lên quần áo sẽ gây ra những vết nhờn, bám dính màu trên quần áo, đặc biệt với quần áo trắng hoặc có màu sáng. Thay vào đó, bạn hãy hoà tan nước xả vải với một ít nước trước khi đổ vào lồng giặt.

Cách Khử Mùi Quần Áo

Rất nhiều người gặp vấn đề về mùi hôi hay ẩm mốc trên áo quần, đặc biệt là trong thời tiết ẩm ướt. Tin mừng là nước xả vải không những giúp làm quần áo trở nên mềm mại mà còn khử mùi, cho quần áo có hương thơm bên lâu với rất nhiều mùi hương và tính năng cho bạn lựa chọn. Đây quả thực là một sản phẩm 2 trong 1 đem lại hiệu quả giặt giũ tối đa cho áo quần. Như bạn có thể thấy, sử dụng nước xả vải rất đơn giản mà hữu ích, vì thế trong lần mua sắm sắp tới, bạn hãy thử lựa chọn thêm nước xả vải và thử nghiệm tác dụng của nó nhé. Có rất nhiều nhãn hiệu nước xả vải tốt trên thị trường, ví dụ như Comfort cùng những dòng sản phẩm độc đáo chăm sóc gia đình bạn một cách tốt nhất.


Nếu máy giặt nhà bạn gặp sự cố mà đã thử các cách không được hay gọi cho chúng tôi. Chúng tôi nhận sửa chữa máy giặt nhanh, uy tín, rẻ tại nhà ở HÀ NỘI. Chỉ cần gọi, sau 15 phút là chúng tôi có mặt.

Đến với Điện lạnh Bách Khoa Hà Nội:
  • Trung tâm Sửa máy giặt có linh kiện, phụ tùng thay thế chính hãng đảm bảo cho các thiết bị nhà bạn bị hư hỏng. Tất cả các linh kiện phụ tùng thay thế sẽ được bảo hành dài hạn.
  • Đội ngũ thợ lành nghề sẽ sửa chữa, hướng dẫn và tư vấn miễn phí cho bạn để bạn sử dụng đúng và hiệu quả.
  • Phục vụ 24/7 – Các ngày trong tuần cả thứ 7 và CN.
  • Nhận thu mua các thiết bị Điều Hòa, Tủ Lạnh, Máy Giặt, Tủ Lạnh…đã qua sử dụng.
  • Chúng tôi xin cam đoan và chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc cũng như chất lượng cuộc sống mà các dịch vụ của chúng tôi mang lại.
-----------------------------------------------------------------------------------
Trung Tâm Dịch Vụ Kỹ Thuật Điện Tử Điện Lạnh Bách Khoa Hà Nội
  • Cơ sở 1: Số 165 – Tầng9 – Tòa nhà văn phòng- Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội
  • Cơ sở 2: K9 - Bách Khoa - Q. Hai Bà Trưng - TP. Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 8 - Tổ 2 - P. Văn Quán - Q. Hà Đông - TP. Hà Nội
  • Hotline trực tuyến: 0988.618.357. Website: http://kythuatbachkhoa.com.vn - http://suamaygiat24h.net
----------------------------------------------------------------------------------
Lưu ý: Quý khách sẽ được báo giá trước khi sửa. Linh kiện thay thế chính hãng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi nhiệt tình, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi quý khách cần để được phục vụ tận tình chu đáo.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét