Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Sự lựa chọn giữa Máy Giặt LG hay Máy Giặt Sanyo?

Máy giặt LG và máy giặt Sanyo được đánh giá là hai thương hiệu máy giặt được người dùng tin tưởng bởi giá cả hợp lý cùng công nghệ giặt thông minh vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có được sự lựa chọn phù hợp với gia đình bạn nhé.
may-giat-lg-va-may-giat-sanyo

Trước tiên để có những quyết định chính xác khi chọn mua máy giặt phù hợp cho gia đình, bạn tìm hiểu hai dòng máy giặt này thông qua những tiêu chí chính như: khối lượng máy giặt, thiết kế, lồng giặt, động cơ, công nghệ giặt, giá,...

su-lua-chon-may-giat-lg-va-may-giat-sanyo


So sánh về khối lượng máy giặt Sanyo và LG

Khối lượng máy giặt là tiêu chí quan trọng đầu tiên khi quyết định mua máy giặt cho gia đình bạn.
- Máy giặt Sanyo phổ biến vẫn tập trung tung ra thị trường các dòng máy giặt Sanyo 7-8kg phù hợp với gia đình từ 2-6 thành viên, gia đình có trẻ nhỏ. Với khối lượng vừa phải máy giặt Sanyo mang đến những thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích và tiết kiệm điện năng dễ sử dụng tuy nhiên loại máy giặt này lại có nhược điểm là khá ồn khi vận hành và quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt.
- Còn đối với dòng máy giặt LG phân bổ về khối lượng có phần rộng hơn, các dòng máy giặt của LG cũng giống Samsung chủ yếu vẫn chỉ giao động trong khoảng từ 7 đến 9kg phù hợp với đại đa số các gia đình hiện nay. Tuy nhiên, LG khác biệt hơn Samsung khi tung ra một số model với kích thước lớn trên 10kg thậm chí là những máy giặt 20kg phục vụ nhu cầu của gia đình nào cần sử dụng máy giặt kích thước lớn.

So sánh về thiết kế máy giặt LG và Sanyo

- Về thiết kế vỏ máy giặt Sanyo chủ yếu được thiết kế với hai màu bạc và vàng kim.
- Còn máy giặt LG đem đến những thiết kế vỏ ngoài với nhiều màu sắc như: màu bạc, trắng,xám, đỏ, đen,..với nhiều đường nét hoa văn hài hòa trên thân máy, mang lại sự sang trọng cho không gian ngôi nhà của bạn.
-> Xét về thiết kế bên ngoài LG được đánh giá vượt trội hơn so Sanyo.

So sánh về lồng giặt máy giặt LG và Sanyo

Máy giặt LG với thiết kế lồng giặt với thiết kế làm từ chất liệu thép không gỉ, chất lượng cao, loại bỏ vi khuẩn bám bên trong lồng giặt, dễ dàng vệ sinh và chống nấm mốc tốt. Song song đó, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, lồng giặt được thiết kế lỗ thoát nước thông minh, đều đặn, tránh ma sát và tránh được ảnh hưởng lực lên vải vóc, giúp quần áo được giặt sạch và đảm bảo chất lượng vải không bị ảnh hưởng sau khi giặt.
long-giat-lg
Lồng giặt LG được làm từ chất liệu thép không gỉ sáng bóng
Ngoài các kiểu lồng giặt ngang, lồng giặt đứng quen thuộc, hiện nay, Sanyo còn mang đến cho người tiêu dùng lồng giặt nghiêng hiện đại. Đây là thiết kế mới mang tính đột phá của Sanyo, mang lại nhiều lợi ích cho bạn và gia đình. Nếu bạn ưu thích các dòng máy giặt lồng nghiêng mang lại khả năng giặt sạch vượt trội

long-giat-sanyo

So sánh về khả năng hoạt động êm ái của máy giặt

Xét về khả năng hoạt động êm ái của lồng giặt giữa hai dòng máy giặt LG và Sanyo
+ chúng ta có thể thấy rõ rằng LG mang đến khả năng hoạt động êm ái vượt trội so với người bạn Sanyo.
+ LG mang đến Slogan "Tĩnh lặng bên ngoài, mạnh mẽ bên trong" cho thấy khả năng hoạt động êm ái của các dòng máy giặt hãng này đã đạt được những ưu điểm vượt trội.

So sánh về mức độ tổn hại của vải vóc

Việc giặt đồ bằng máy giặt dưới tác động của lồng giặt và cánh lồng giặt sẽ khiến quần áo bị tổn hại vải vóc hơn giặt tay. Do đó, bạn cần chọn những dòng máy giặt có bộ phận lọc sơ vải, khi giặt chú ý chất liệu vải vóc để chọn chế độ giặt cũng như vắt phù hợp. Cả hai dòng máy giặt Sanyo và LG đều cho thấy khả năng ưu việt khi có bộ phận lọc xơ vải đảm bảo giảm thiểu tối đa sự ảnh hưởng của lồng  giặt lên quần áo.

Khả năng tiết kiệm năng lượng điện, nước

Xét về khả năng tiết kiệm điện, cả hai dòng máy giặt Sanyo hay LG đều có một số model áp dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện tối đa trong quá trình máy giặt hoạt động.

So sánh về công nghệ trên máy giặt Sanyo và LG

Máy giặt LG nổi bật với công nghệ giặt 6 Motion mới nhất mang đến khả năng  chăm sóc quần áo như đôi tay của bạn. 6 Motion là công nghệ giặt với 6 bước giặt: Chà xát - Quay - Nhào trộn - Đảo - Nén - Đập là sự cải tiến trong chu trình giặt mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,...). Nếu như các máy giặt thông thường chỉ thực hiện 1 chuyển động duy nhất trong suốt cả chu trình giặt thì máy giặt áp dụng 6 Motion của LG thực hiện 5-6 chuyển động giặt trong một chu trình. Bên cạnh đó, công nghệ cảm biến Isensor của LG giúp quần áo không chỉ giặt sạch mà còn loại bỏ cặn bột giặt nguyên nhân gây ra dị ứng, mẩn ngứa của da.

Đối với dòng máy giặt Sanyo sử dụng công nghệ sóng siêu âm tạo ra hàng triệu bọt khí vỡ ra trong mỗi phút đánh bay nhiều loại vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo giúp quần áo được giặt sạch như mới. Kết hợp với sóng siêu âm là công nghệ giặt với luồng nước phun đa chiều giúp áo quần nhanh chóng được làm ướt, thấm đều xà phòng và được giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Ngoài ra, Sanyo còn sở hữu công nghệ Nano Ag+ có khả năng loại bỏ và hút các tế bào vi khuẩn nhờ ion Ag+ sinh ra từ mâm giặt cho lồng giặt luôn sạch khuẩn để có thể giặt giũ tốt nhất.

bi-quyet-giat-bang-song-sieu-am
Công nghệ sóng siêu âm trên máy giặt

So sánh về giá bán của máy giặt Sanyo và LG

Nên mua máy giặt Sanyo hay LG? Có lẽ giá cả sẽ quyết định rất nhiều đến việc chọn mua máy giặt có người dùng. Cả hai hãng máy giặt đều có mức giá tương đương nhau thường dao động trong khoảng từ 4 triệu đến 10 triệu đồng. Tuy nhiên, LG tung ra thị trường với một số model dòng cao cấp có mức giá trên 20 triệu đáp ứng nhu cầu của đối tượng có nhu cầu sử dụng dòng máy giặt hiện đại và cao cấp này.

Kết luận

Nhìn chung cả hai thương hiệu máy giặt LG và Sanyo đều không thua kém nhau về công nghệ cũng như thiết kế lẫn khả năng giặt giũ. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn ưu thích những thiết kế bên bỉ, chống ồn bạn có thể chọn dòng máy giặt của LG. Nếu gia đình bạn yêu những dòng máy giặt lồng nghiêng với khả năng giặt sạch vượt trội cùng mức giá phổ thông bạn có thể chọn dòng máy giặt Sany.Nói tóm lại để chọn mua máy giặt phù hợp bạn cần cân đối xem nhu cầu của gia đình mình như thế nào trước khi chọn một chiếc máy giặt phù hợp.
Nguồn: Sưu Tầm

TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA HÀ NỘI

- Chuyên:
  • Sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, Tủ  lạnh - Bình nóng lạnhmáy giặtđiều hòalò vi sóng,... tại nhà, và có linh kiện, phụ tùng thay thế chính hãng đảm bảo cho các thiết bị nhà bạn bị hư hỏng. Tất cả các linh kiện phụ tùng thay thế sẽ được bảo hành dài hạn.
  • Lắp đặt máy lạnh tại nhà, tại Hà Nội,... nhanh, uy tín, rẻ tại nhà ở HÀ NỘI. Chỉ cần gọi, sau 15 phút là chúng tôi có mặt.
  • Đội ngũ thợ lành nghề sẽ sửa chữa, hướng dẫn và tư vấn miễn phí cho bạn để bạn sử dụng đúng và hiệu quả.
  • Phục vụ 24/7 – Các ngày trong tuần cả thứ 7 và CN.
  • Nhận thu mua các thiết bị Điều Hòa, Tủ Lạnh, Máy Giặt, Tủ Lạnh…đã qua sử dụng.
  • Chúng tôi xin cam đoan và chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc cũng như chất lượng cuộc sống mà các dịch vụ của chúng tôi mang lại.
- Địa chỉ: 
  • Cơ sở 1:  Số 165 – Tầng 9 – Tòa nhà văn phòng- Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội
  • Cơ sở 2:  K9 - Bách Khoa - Q. Hai Bà Trưng - TP. Hà Nội
  • Cơ sở 3:  Số 8 - Tổ 2 - P. Văn Quán - Q. Hà Đông - TP. Hà Nội
    • Hotline trực tuyến:   0988.618.357.
  • Website:  http://suamaygiat24h.net hoặc http://kythuatbachkhoa.com.vn/
Lưu ý: Quý khách sẽ được báo giá trước khi sửa. Linh kiện thay thế chính hãng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi nhiệt tình, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi quý khách cần để được phục vụ tận tình chu đáo.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét